เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 15:23

Nissan ส่งความสุขท้ายปีกับแนวคิด GET HOME SAFELY with NISSAN ตามหนัง Good Dinosaur

 

Nissan ส่งความสุขท้ายปีกับแนวคิด GET HOME SAFELY with NISSAN ตามหนัง Good Dinosaur

 
 

          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปี Nissan ได้รุกอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดรวมถึงเร่งการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าและประชาชนที่สนใจ  ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและส่งความสุขให้กับลูกค้าและสังคม ในช่วงปลายปีที่กำลังจะก้าวสู่ปีพุทธศักราชใหม่ นิสสัน จึงได้เลือก ธีม จาก ภาพยนตร์แอนิเมชันส่งท้ายปีของดิสนีย์-พิกซาร์ เรื่อง “The Good Dinosaur” หรือ “ผจญภัยเพื่อนรักไดโนเสาร์” ซึ่งมีเนื้อหาสร้างสรรค์โดนใจ สื่อถึงความห่วงใยเฉกเช่นเดียวกับนิสสันที่มีต่อลูกค้า รวมถึงการมีส่วนร่วมดูแลสังคม ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรม ภายใต้แนวคิด “GET HOME SAFELY with NISSAN” หรือ “กลับบ้านอย่างปลอดภัยกับนิสสัน” พร้อมทำแคมเปญบริการหลังการขาย “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน” ให้การตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้าฟรี และกิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) ให้บริการฟรีรถตู้รับส่งจากนิสสันแก่นักเรียนนักศึกษาอย่างปลอดภัยหลังชมภาพยนตร์ พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบโอกาสให้น้องๆ จากมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย ร่วมชมภาพยนตร์อีกด้วย

คุณประพัฒน์ เชยชม

          โดยเริ่มจากกิจกรรมการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) จากทางผู้จำหน่ายฯทั่วประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมให้ลูกค้านิสสัน (Nissan) คู่พ่อลูกมาชมภาพยนตร์ฟรีในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2558 รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 ใบซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบริการหลังการขายเพื่อมอบความสุขความห่วงใยให้กับลูกค้านิสสัน ภายใต้แคมเปญพิเศษ “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน” โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 28 รายการ ซึ่งลูกค้าที่นำรถเข้ามาตรวจสภาพและใช้บริการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่มีค่าใช้จ่ายต่อใบเสร็จมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไปจะได้รับชุดของที่ระลึกจากภาพยนตร์ พร้อมสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากนิสสันอีกด้วย

 

          สำหรับด้านกิจกรรมเพื่อสังคมหรือซีเอสอาร์ (CSR) นอกจากจะจัดให้บริการฟรีรถตู้โดยสารรุ่น บิ้กเออร์แวน (Big Urvan) รับส่งตามจุดต่างๆที่กำหนดแก่นักเรียนนักศึกษาอย่างปลอดภัยหลังชมภาพยนตร์แล้วนั้น ยังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมจินตนาการ สร้างรอยยิ้มและเปิดโอกาสให้เยาวชน ได้ร่วมชมภาพยนตร์แอนิเมชัน ที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์ สามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ จึงได้เชิญน้องๆ จากมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย จำนวน 400 คน มาชมภาพยนตร์ในวันที่ 12-13  ธันวาคม พร้อมจัดกิจกรรมเสริมอื่นๆให้เด็กๆ ได้มีสนุกกันอีกด้วย

 

          

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook