เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 11:43

TATA Zica ส่งภาพทีเซอร์คอมแพ็คแฮทช์แบ็ค จำหน่ายจริงปีหน้า

 

TATA Zica ส่งภาพทีเซอร์คอมแพ็คแฮทช์แบ็ค จำหน่ายจริงปีหน้า

 

TATA Zica
 

               ทาทา มอเตอร์ อินเดีย ได้เผยชุดภาพทีเซอร์ของรถคอมแพ็คแฮทช์แบ็คคันใหม่ล่าสุดในชื่อว่า TATA Zica ซึ่งจะเป็นรถใหม่ที่มาแทนที่ TATA Indica

               เมื่อก่อนหน้านั้น ทางทาทา ได้เผยภาพทีเซอร์รถแฮทช์แบ็คใหม่ในชื่อว่า TATA Kite จนกระทั่งทางทาทาได้เปลี่ยนชื่อรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการว่า TATA Zica ซึ่งมาจากคำว่า "Zippy Car" เป็นรถที่ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินในการขับขี่ โดยใช้แพลทฟอร์เดียวกับ TATA Indica แบบใหม่ที่ได้ปรับปรุงให้ลดความสูง และพัฒนาตัวถังให้ดูทันสมัยและรีดอากาศได้ดี, ช่องดักลมบริเวณกระจังหน้าและกันชนแบบตาข่ายที่ให้ความสปอร์ต, ไฟหน้ามัลติรีแฟล็กเตอร์, สปอยเลอร์ท้าย และเสาอากาศหน้ารถ

                ส่วนภายในยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลในต่างประเทศได้เผยว่าจะมีพวงมาลัย 3 ก้าน, กระจกไฟฟ้าทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, ระบบเครื่องเสียง 2-DIN และในรุ่นท็อปจะได้เบาะนั่งพับแบบ 60:40 

 

TATA Zica
 

                ส่วนระบบขับเคลื่อนของ TATA Zica มีข้อมูลคร่าวๆ ว่าได้พัฒนาเครื่องยนต์เบนซินโดยดัดแปลงจากเครื่อง 1.4 ลิตรให้กลายเป็นเครื่อง 1.2 ลิตร 3 สูบใหม่ กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.05 ลิตร ที่เล็กและบรรจุเทคโนโลยีให้สามารถประหยัดมากขึ้น โดยเครื่องทั้ง 2 รุ่นยังไม่มีการเผยสมรรถนะออกมา และระบบส่งกำลังนั้นจะมีทั้งเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ

                TATA Zica พร้อมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook