เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 11:55

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

3K Battery ส่ง 3K Race Queen สร้างสีสันในงาน Bangsean Thailand Speed Festival 2015

 

3K Battery ส่ง 3K Race Queen สร้างสีสันในงาน Bangsean Thailand Speed Festival 2015


3 สาว 3K Race Queen ในงาน Bangsaen Thailand Speed Festival 

          บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” ส่งเหล่านางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต “3K Race Queen” เข้าร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 เมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา






          สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Bangsaen Thailand Speed Festival 2105 เป็นการแข่งรถทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกรายการหนึ่งของประเทศไทย ด้วยจำนวนรถเข้าร่วมแข่งขันกว่า 300 คัน และมีประเภทรถแข่งมากที่สุดในเอเชีย โดย 3K แบตเตอรี่ได้ส่งทีมแข่งขัน ในรุ่น Thailand Super Production หมายเลข 36 ด้วยเช่นกัน



          และนอกจากนั้นแล้วยังคงเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความเร็วด้วยการนำเหล่านางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย “3K Race Queen Thailand” ที่ผ่านการประกวดมาแบบสดๆ ร้อนๆ นำทีมโดย โบนัส-สมหทัย เหรียญทอง, เมย์ทัล-โสรยา สุทธาวาส และต้นอ้อ-ภทรภร คำดี ไปช่วยสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production และให้ประชาชนทั่วไปที่มาชมการแข่งขันได้พบปะพร้อมถ่ายภาพกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ รวมถึงติดตามภารกิจของสาวๆ 3K Race Queen ได้ที่ www.3kbattery.co.th หรือ www.facebook/batt3k  และ www.facebook/3kracequeen

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook