เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2558 - 16:45

Hyundai เปิดตัว Elantra Sport SE และจัดหนักเผยโฉมรุ่นอื่นๆ ในงาน Motor Expo 2015

 

Hyundai เปิดตัว Elantra Sport SE และจัดหนักเผยโฉมรุ่นอื่นๆ
ในงาน Motor Expo 2015

 

บูธฮุนได
 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวบูธจัดแสดงรถยนต์ในเครือ โดยการออกแบบให้บรรยากาศบูธมีความหรูหรา เรียบง่ายและทันสมัยที่สะท้อนถึงความสง่างามของแบรนด์ รวมไปถึงเผยโฉมรถใหม่หลายรุ่นภายในงาน Motor Expo 2015 แห่งนี้ เพื่อประกาศความสำเร็จจากปีที่ 8 สู่ปีที่ 9 ของแบรนด์ฮุนได ประเทศไทย

 

All-New Hyundai Elantra Sport SE: Special Edition
 

          เริ่มจากการเปิดตัว All-New Hyundai Elantra Sport SE: Special Edition ที่ยกระดับฮุนได อีแลนทรา สปอร์ต ด้วยชุดแต่งเสริมความสปอร์ตรอบคัน เพื่อสร้างนิยามใหม่ของความสปอร์ต หรือ "Sport Redefined" ประกอบไปด้วย ด้านหน้าตกแต่งด้วยกระจังหน้า Blackout พร้อมชุดสเกิร์ตรอบคัน ทำให้รถดูมีเอกลักษณ์สปอร์ต สวยสะดุดตา

           ภายในโดดเด่นด้วยเบาะหนังลายใหม่พร้อมโลโก้ Elantra SE ตัดด้วยสีน้ำเงิน สะท้อนความเป็นรถสปอร์ตได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ตแบบพรีเมี่ยมที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา 

 

All-New Hyundai Elantra Sport SE: Special Edition
 

          All-New Hyundai Elantra Sport SE: Special Edition มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Creamy White, Phantom Black, Sleek Silver และ Santorini Blue  เปิดตัวด้วยราคาเพียง 996,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

  • ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 7 ปี หรือ 180,000 กม.
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษา ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.
  • ซื้อวันนี้ ผ่อนปีหน้า หรือ เลือกดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน
  • พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี ค่าน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท

 

Hyundai Intrado :HED-9
 

          ต่อมาคือการแสดงวิสัยทัศน์แห่งผู้นำด้านรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้การนำเสนอรถต้นแบบใหม่ล่าสุด Hyundai Intrado :HED-9 คือรถต้นแบบแนว crossover ที่มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในอาเซียน โดยชื่อ “อินทราโด” เป็นชื่อของส่วนที่อยู่ใต้ปีกของเครื่องบิน  ซึ่งเป็นบริเวณที่ทำหน้าที่ในการสร้างแรงส่งให้เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า การออกแบบ อินทราโด นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินเช่นกัน ซึ่งจะเน้นการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง มีน้ำหนักที่เบาแต่มีความแข็งแรงสูง อาทิ โครงสร้างตัวถังจากวัสดุ carbon fiber ซึ่งสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 70% เมื่อเทียบกับตัวถังทั่วไป โดยยังสามารถรักษาระดับความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ชิ้นส่วนตัวถังภายนอกผลิตจากวัสดุโลหะเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้รถมีน้ำหนักเบา ทนทาน 

            ไฮไลท์สำคัญคือ ขุมพลังจากอินทราโดที่ใช้เครื่องยนต์เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ร่วมกับแบตเตอรี่แบบ Li-ion ขนาด 36 กิโลวัตต์ ซึ่งสามารถวิ่งได้มากกว่า 600 กม. ต่อเชื้อเพลิงหนึ่งถัง โดยใช้เวลาในการเติมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนในเวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากระยะทางวิ่งที่เพิ่มขึ้นแล้ว  อินทราโด ยังมีสมรรถนะที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของ อัตราเร่ง การตอบสนอง และการควบคุม เนื่องจากน้ำหนักที่ลดน้อยลงและระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ที่สำคัญยังได้น้ำบริสุทธิ์เป็นผลพลอยได้อีกด้วย

 

 
 

             และ อินทราโด ได้รับรางวัล JURY PRIZE จากการประกวด JEC Innovation awards 2015 สำหรับการออกแบบตัวถังโดยใช้วัสดุ carbon fiber ที่ใช้กรรมวิธีและกระบวนการผลิตแบบใหม่ ที่ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่าการผลิต carbon fiber แบบทั่วไป ซึ่งเป็นการพิสูจน์และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความสามารถของฮุนไดในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่สำหรับยานยนต์ในอนาคต

 

Hyundai Veloster
 

          ภายในบูธ ผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสรถยนต์ใหม่ทุกรุ่นจากฮุนไดได้อย่างใกล้ชิด ทั้ง ฮุนไดเอช-วัน, ฮุนไดแกรนด์สตาเร็กซ์  , ฮุนไดทูซอน, ฮุนได อีแลนทรา สปอร์ต และฮุนไดเวลอสเตอร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับข้อเสนอจุใจส่งท้ายปี ประกอบไปด้วย

รถยนต์ฮุนไดเอลันตราสปอร์ต ทุกรุ่น (1.8 GL, 1.8 GLE, 1.8 GLS NAVI และ 1.8 SE)

  • ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 7 ปี หรือ 180,000 กม
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษา ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.
  • ซื้อวันนี้ ผ่อนปีหน้า หรือ เลือกดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้น 1     นาน 1 ปี
  • ฟรี ค่าน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท สำหรับรุ่น 1.8 SE
  • และ 10,000 บาท สำหรับรุ่น 1.8 GLS Navi

รถยนต์ฮุนไดเอช-วัน ทุกรุ่น (อีลีท, เดอลุกซ์ และ ลิมิเตด)

          เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง

  • ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่นาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.
  • หรือ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

รถยนต์ฮุนไดแกรนด์สตาเร็กซ์ ทุกรุ่น (วีไอพี และ พรีเมียม)

  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

รถยนต์ฮุนไดทูซอน

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ข้อเสนอสุดพิเศษในงานฯ

รถยนต์ฮุนไดเวลอสเตอร์

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ข้อเสนอสุดพิเศษในงานฯ

 

All-New Hyundai Elantra Sport SE: Special Edition
 

          ทั้งหมดนี้พร้อมให้ผู้สนใจได้เยี่ยมชม, สัมผัส, สอบถามรายละเอียดและจองรถทุกรุ่นได้ในบูธ Hyundai (A06) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรืองาน Motor Expo 2015 ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook