เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 11:14

Nissan เปิดตัวรถพันธ์แกร่งที่แฝงความสปอร์ต และความล้ำสมัยในงาน Motor Expo 2015

 

 Nissan เปิดตัวรถพันธ์แกร่งที่แฝงความสปอร์ต และความล้ำสมัยในงาน Motor Expo 2015



          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) เดินหน้านโยบายการขายและการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง Nissan X-Trail Hybrid ใหม่ เอสยูวีไฮบริดที่ทรงพลังที่สุด, Nissan NP300 Navara Sportech กระบะพันธุ์แกร่ง 190 แรงม้า ด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่ ปรับโฉมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตรอบคัน และ นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ใหม่ ที่สะดวกสบาย หรูหรา และให้สมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตซีดาน  เปิดตัวและจำหน่ายที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิทแพ็คเมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดในงาน 10%



          มร.คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลก และผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นิสสันยังคงสะท้อนให้ผู้มาเยี่ยมชมงาน ได้เห็นถึงความเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ที่เหนือชั้น มีสมรรถนะสูง ประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับทุกคนในห้องโดยสาร ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน โดยไฮไลต์ในงานนี้ นิสสันได้นำรถยนต์ 3 รุ่น ที่โดดเด่นใน คือ Nissan X-Trail Hybrid, Nissan NP300 Navara Sportech 2015, และ Nissan Sylphy DIG Turbo มาเปิดตัวให้กับสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูง  เช่นเดียวกันกับรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยมของนิสสัน ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ที่นอกจากจะได้รับการปรับโฉมให้มีความสดใหม่ก่อนหน้านี้  โดยในงานครั้งนี้ นิสสันยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์ทั้งสองด้วยสีพิเศษนั่นคิอ สีม่วงพลัม ที่ให้ความโดดเด่นสะดุดตาผู้พบเห็น



          สำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด 2015 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีไฮบริดที่มีสมรรถนะสูง ตอบทุกโจทย์ความสมบูรณ์แบบของชีวิต ที่ Nissan ภูมิใจนำเสนอให้ลูกค้าในครั้งนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีเต็มพิกัด และมีราคาที่สมเหตุสมผล โดยมีให้เลือก 3 รุ่น  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่1,249,000 บาท ส่วนเทคโนโลยีที่โดดเด่นในรุ่นนี้ คือ เทคโนโลยีเพียวไดร์ฟไฮบริด ที่มาพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) เอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสัน ที่ผสานทั้งด้านสมรรถนะและความสนุกสนานในการขับขี่ได้อย่างลงตัว  สามารถให้กำลังและแรงบิดอย่างเยี่ยมยอดเหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร นับเป็นรถที่มีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่โดดเด่นที่สุดในคลาสโดยประหยัดกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ถึง 20%  ทั้งยังสามารถขับเคลื่อนด้วยการทำงานของเครื่องยนต์ร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าได้ที่ความเร็วสูงถึง 120 km/h ให้ความเงียบและความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลัง ซึ่งนิสสันมีความมั่นใจในสมรรถนะทุกด้านของรถยนต์รุ่นนี้อย่างยิ่ง และเชื่อว่าลูกค้าจะประทับใจกับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ ในเอ็กซ์เทรล ไฮบริด อย่างแน่นอน โดยเฉพาะลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม



          ทั้งนี้ภายในงาน นิสสัน ยังจะได้จัดแสดงการทำงานของเทคโนโลยี นิสสัน เพียวไดรฟ์ไฮบริด ผ่านแท่นเครื่องยนต์ตัวอย่างที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น  เพื่อให้ผู้ชมงานได้เห็นการออกแบบและโครงสร้างของเทคโนโลยี “ไฮบริดคลัทช์คู่อัจฉริยะ” อย่างใกล้ชิด 

          อีกหนึ่งไฮไลต์ของบูธ Nissan ที่เชื่อว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูง คือการเปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งเสริมทัพมาเพื่อตอบสนองลูกค้าที่รอคอย และต้องการรถกระบะที่ให้อารมณ์สปอร์ตปราดเปรียวดุดัน บวกกับความแรงที่เหนือชั้น โดย นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค จะมีพละกำลังเครื่องยนต์สูงถึง 190 แรงม้า รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่ถูกปรับโฉมให้มีความเท่ห์ทุกองศาด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า และกรอบไฟตัดหมอกสี Smoke Chrome พร้อมกับสเกิร์ตหน้า และบันไดข้างแบบสปอร์ต ต่อด้วยกันชนท้ายสี Smoke Chrome พร้อมสัญลักษณ์ Sportech นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต 18 นิ้ว ลายใหม่, Sport Roll Bar พร้อมสัญลักษณ์ Sportech, เสาอากาศแบบ Shark Fin ในส่วนของช่วงล่างยังคงใช้ Mono-frame chassis อันเป็นเอกลักษณ์ของ นิสสัน ที่แข็งแกร่งตามมาตรฐานโลก เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณทุกเส้นทางด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง เสริมความหรูหราสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทนที่สามารถปรับได้ 8 ทิศทาง ตาอด้วยพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน และหัวเกียร์หุ้มหนัง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะตอบรับทุกความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว เช่น ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศแบบแยกอุณหภูมิซ้ายขวา ช่องแอร์ด้านหลังสำหรับผู้โดยสารแถวหลังให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายและผ่อนคลาย พร้อมกล้องมองหลังในทุกรุ่นเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยจากเทคโนโลยีเหนือระดับจาก นิสสัน

          อีกทั้ง นิสสัน ยังเติมเต็มความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยการนำรถยนต์ Nissan Sylphy DIG Turbo ที่ตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถยนต์แบบซีดานอารมณ์หรูหรา แต่ก็ยังให้ความสปอร์ตและแรงเร้าใจ โดยหลังจากเปิดตัวเมื่อกลางเดือนตุลาคม ก็ได้รับเสียงตอบรับจากสื่อมวลชนเป็นอย่างดีในฐานะ “สปอร์ตหรูที่แรงเกินตัว” เพราะได้ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร จากเครื่องยนต์ MR16DDT ขนาด 1.6 ลิตร หัวฉีดไดเร็ค อินเจคชั่น ระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที โดยให้แรงบิดแบบต่อเนื่องสูงสุดถึง 240 นิวตันเมตร ในช่วงรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่ 2,400-5,200 รอบ/นาที ขณะเดียวกัน Nissan Sylphy DIG Turbo ยังมอบความหรูหรา สะดวกสบาย เช่นการติดตั้งซันรูฟที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงเสริมระบบความปลอดภัย, ระบบควบคุมการขับขี่ และระบบการทรงตัวต่างๆ มาให้อย่างครบครัน  ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (Vehicle Dynamic Control) ต่อด้วยระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System) ควบคู่ไปกับการทำงานของระบบเบรกป้องกันล้อล็อค นอกจากนี้ยังติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 จุด โดยเพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้าง (Side Airbags) และม่านนิรภัยด้านข้าง (Curtain Airbags) ปิดท้ายด้วยระบบล็อคประตูอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์ถอยจอดกับกล้องมองหลังมาให้เพื่อความปลอดภัยอันเหนือชั้นอีกด้วย



          ทั้งนี้ ภายในงาน Nissan ได้ยกขบวนรถยนต์มาจัดแสดงรวมทั้งสิ้น 7 รุ่น จำนวน 19 คัน ประกอบด้วย นิสสัน เทียน่า, นิสสัน ซิลฟี ทั้งรุ่นใหม่ ดีไอจี เทอร์โบ และรุ่นเอสวีที่เพิ่มขึ้นใหม่ต่อด้วย นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า รถอีโค คาร์ ซีดาน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ที่มาพร้อมสีพิเศษ ครั้งแรกกับสีม่วงพลัม นิสสัน จู๊ค โตเกียวอิดิชั่น ผู้นำตลาดรถ ครอสโอเวอร์ด้วยคาแรคเตอร์แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมชุดแต่งพิเศษ สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น นิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่  และนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ทั้งรุ่นธรรมดา และสปอร์ตเทค ใหม่

          สำหรับบูธของนิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 จัดแสดงภายใต้แนวคิดนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ หรือ Innovation that excites บนพื้นที่ 1,452 ตารางเมตร ถูกออกแบบภายใต้วงแหวนแห่งประสบการณ์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ของบูธนิสสันทั่วโลก โดยภายในบูธนิสสัน ผู้ชมงานยังจะได้สัมผัสนวัตกรรมการใช้กลิ่นหอมของอโรมาที่กระจายอยู่โดยบริเวณรอบๆ ทำให้ผู้เข้าชมงานเกิดความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย ภายใต้บรรยากาศความคึกคักของงานภายในบูธนิสสันอีกด้วย



          นอกจากนี้ นิสสัน ได้เตรียมแคมเปญสุดพิเศษที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อาทิ ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Nissan NP300 Navara รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี, ฟรี ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง TOUGH PACKAGE (เฉพาะรุ่น) และยังสามารถเลือกรับข้อเสนอไม่ว่าจะเป็นดาวน์ต่ำสุด 19,999 บาท พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร หรือเลือกผ่อนต่อเดือนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 3,999 บาท  และถูกใจมากขึ้นด้วยข้อเสนอเพิ่มมูลค่ารถเก่าเมื่อแลกซื้อรถใหม่ (Trade-in bonus) สูงสุด 35,000 บาท  หรือข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รวมทั้ง เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจสำหรับ นิสสัน ซิลฟี รวมถึง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,888 บาท และหลากหลายข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีกับนิสสันทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้านิสสัน ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่ได้มาตรฐานพร้อมช่างผู้ชำนาญกว่า 213 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ”

          ผู้ที่สนใจรถ นิสสัน พร้อมข้อเสนอพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธนิสสัน ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558 หรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook