เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2558 - 17:23

Toyota มอบชุดแต่ง TRD ของ Hilux Revo ให้ฟรีๆ ก่อนสิ้นปีนี้ทั่วประเทศ

 

Toyota มอบชุดแต่ง TRD ของ Hilux Revo ให้ฟรีๆ ก่อนสิ้นปีนี้ทั่วประเทศ



          Toyota (โตโยต้า) เตรียมเปิดตัวรถกระบะ Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักษ์ รีโว่) เวอร์ชั่น TRD ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตเพิ่มเข้ามาอย่างถึงใจ



          Toyota Hilux Revo TRD ได้ถูกเพิ่มความสปอร์ต ความดุดัน และความโดดเด่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีดำที่มาพร้อมโลโก้ TRD สีแดง ต่อด้วยการ์ดเสริมกันชนหน้าสีดำ และแผ่นกันกระแทกด้านล่างสีแดงสุดเร้าใจ ส่วนด้านข้างได้เพิ่มความหล่อด้วยคิ้วขอบล้อ และบันไดข้างเหล็กสีดำ นอกจากนี้ยังติดตั้งสปอร์ตบาร์ด้านหลังสีดำ พร้อมโลโก้ TRD สีแดง ซึ่งทำให้เป็นรถกระบะที่ดูสปอร์ต และหล่อเหลาเอามากๆ



          ทั้งนี้ทาง โตโยต้า จะมอบชุดแต่ง TRD ให้กับลูกค้าแบบฟรีๆ โดยจะมีทั้งหมด 6 รายการ ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 48,900 บาท แต่ถ้าลูกค้าที่ไม่ต้องการชุดแต่ง ก็สามารถเปลี่ยนเป็นข้อเสนออื่นๆตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างอิสระ



          อย่าไรก็ตาม ชุดแต่ง TRD จะเป็นของลูกค้าที่จับจอง Toyota Hilux Revo รุ่น Smart Cab และ Double Cab ไม่ว่าจะรุ่น Prerunner ขับ 2 ล้อยกสูง และรุ่น 4WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ เท่านั้น และนอกจากนี้ทาง Toyota ยังมอบประกันชุดแต่ง 1 ปี หรือ 20,000 กม. ให้อีกด้วย โดยจะหมดเขตสิ้นปีนี้

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook