เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2558 - 18:56

Eneos Racing Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ ฟอร์มเยี่ยมคว้าโพเดี้ยมในศึก Bangsaen Thailand Speed Festival

 

Eneos Racing Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ ฟอร์มเยี่ยมคว้าโพเดี้ยมในศึก Bangsaen Thailand Speed Festival 2015

 
โหน่ง ศิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล จาก Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ คว้าอันดับ 3 เรซ 7

          การแข่งขันจบแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 และ Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะโชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าโพเดี้ยมทั้ง Race 7 และ 8 ในรุ่น Thailand Super Production  ขับโดย โหน่ง ศิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล ควบ Honda City ตัวแรง หมายเลข 14


ระหว่างการแข่งขันในรุ่น Super Production

          โดยใน Race 7 แข่งขันในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ในรุ่น Thailand Super Production Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะส่งนักแข่งมากฝีมืออย่าง โหน่ง ศิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล ที่ตอนนี้ Race1-6 มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 4 ออกสตาร์ท ในอันดับ 4 ซึ่งทีมที่เข้าแข่งขันในรุ้นนี้อาทิ อานนท์ รอดประเสริฐ หมายเลข 18 สังกัดสิงห์ ทีที มอเตอร์สปอร์ต  ที่เป็นผู้นำอันดับ 1 ตามด้วยอันดับสอง โทมัส ราลดอร์ฟ หมายเลข 29 นักขับเดนมาร์ค จาก ซีอีเอ เรซซิ่ง ส่วนอันดับ 3 นั้นเป็นนักแข่งจาก อาร์เอ็มไอ เรซซิ่ง ทีม บาย แว็กซี คือ ฉัตรพล เจียมวิจิตร หมายเลข 69


เบียดเสียดสูสี อย่างสุดมันส์

          ช่วงจังหวะออกสตาร์ทนั้น อานนท์  อาศัยจังหวะที่ยอดเยี่ยม นำเป็นจ่าฝูง และนำรวดเดียวจบ ครบ 10 รอบสนาม ทำเวลาไปได้ 20.451 นาทีคว้าแชมป์ ใน Race 7 ไปครอง ตามมาด้วย ซีอีเอ เรซซิ่ง ทีมขับโดย โทมัส ราลดอร์ฟมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ศิริศักดิ์ มัณฑุกัมพลจาก Eneos Racing Thailand หมายเลข 14 เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 3 คว้าโพเดี้ยมไปครอง

ศิริศักดิ์ มันฑุกัมพล จาก Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ จบที่ 3 เรซ 8

          ส่วนการแข่งขันใน Race 8 ของรุ่น  เริ่มการแข่งขันในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 โหน่ง ศิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล จาก Eneos Racing Thailand มาประจำกริดสตาร์ทเป็นอันดับที่ 2 เปิดฉากเกมส์ธงเหลืองก็สะบัดทันที เมื่อเกิดการเกี่ยวกันจนเสียหลัก ทำให้รถที่อยู่ในกลุ่มผู้นำนั้นอันดับร่วง เมื่อเริ่มการแข่งขันต่อ หมายเลข 93 เศรษฐสิทธิ์ บุณยเกียรติ จากทีม  OMP Vattana Motorsport ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูง ตามมาด้วย หมายเลข 69 ฉัตรพล เจียมวิจิตร ลงมาเป็นอันดับ 2 โดยมี ส่วนศิริศักดิ์ มันฑุกัมพล จาก Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ อยู่ในอันดับ 3  จบศึก โหน่ง ศิริศักดิ์ มันฑุกัมพล จาก Eneos Team Thailand By เป๊ะ โรงโป๊ะ คว้าโพเดี้ยมอันดับ 3 เป็นผลสำเร็จ

 


Race Queen สุดน่ารักจาก Eneos 

          นอกจากนี้แล้ว ทาง Eneos ได้เป็นผู้สนับสนุนร่วมให้กับทีม Reiter Vattana Motorsport รถแข่ง Lamborghini Gallardo หมายเลข 4 ขับโดย Akihiro  Asai ลงแข่งในรุ่น Supercar Class 2 ทำผลงานอยู่ที่ 3 ของ Race 9 คว้าโพเดี้ยมไปได้สำเร็จ

 

Akihiro  Asai Reiter Vattana Motorsport คว้าอันดับ 3 รุ่น Supercar Class 2

          สำหรับการแข่งขัน Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 นี้ ถือว่าผลงานของ Eneos Racing Thailand เป็นที่ประจักษ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตสำหรับความสำเร็จที่ได้รับมา ทั้งในรุ่น Thailand Super Production และการเป็นผู้สนับสนุนร่วมทีม Reiter Vattana Motorsport ที่คว้าชัย ในรุ่น Supercar Class 2 แล้วพบกันใหม่กับการแข่งขัน Thailand Super Series ในปี 2016 และสามารถติดตามผลงานของ Eneos ในวงการมอเตอร์สปอร์ตได้ที่ www.eneosthailand.com และ BoxzaRacing.com ม่พลาดที่จะนำผลการแข่งขันมันส์ๆมาให้เพื่อนๆชมอย่างแน่นอน



 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook