เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 14:45

Chevrolet เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นต้อนรับงาน Motor Expo 2015

 

Chevrolet เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นต้อนรับงาน Motor Expo 2015

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเตรียมเปิดตัวแคปติวา ใหม่ ที่เหนือกว่าด้วยการยกระดับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ภายใต้แนวคิด "In Touch Is In Control" พร้อมสัมผัสตัวจริงของรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม อย่างเต็มรูปแบบ และตื่นตากับการออกแบบบูธใหม่ล่าสุดที่ได้รับแนวคิดมาจากบูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์โชว์ทั่วโลก

 

 
 

          "เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงาน Motor Expo ในปีนี้ ถือเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเปิดตัวรถที่มีความโดดเด่นทั้งสองรุ่น" คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว "แคปติวาเป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง เจ้าแรกในตลาด มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากของเชฟโรเลต การยกระดับคุณภาพของรถคันนี้ให้ดียิ่งขึ้นจึงเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็สามารถทำได้"

          คุณอุณากล่าวเพิ่มเติมว่า  "Chevrolet Captiva ใหม่ จะยกระดับการเชื่อมต่อในทุกการเดินทางให้ก้าวล้ำขึ้นด้วย Phone Integration ซึ่งเป็นครั้งแรกของกลุ่มรถเอสยูวี ในประเทศไทย พร้อมระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟเทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เป็นรถสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเหนือกว่าในทุกไลฟ์สไตล์ และนอกจากการเปิดตัวแคปติวา ใหม่ แล้ว Chevrolet ยังนำเสนอรถกระบะรุ่นย่อยใหม่ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถกระบะพรีเมียมอย่างไฮ คันทรี่ ที่จะมาเสริมภาพลักษณ์ความดุ แกร่ง แรง เหนือใคร ให้กับลูกค้าเชฟโรเลต

          นอกจากการจัดแสดงรถเชฟโรเลตครบทุกรุ่น บูธของเชฟโรเลตในปีนี้ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นแบบเดียวกันกับบูธในงานจัดแสดงรถของเชฟโรเลตทั่วโลก อาทิ โซล มอเตอร์ โชว์ ที่เกาหลี หรือ ดีทรอยต์ มอเตอร์ โชว์ ที่สหรัฐอเมริกา โดยเน้นความทันสมัยและโล่งโปร่งสบายตา เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงานในทุกมิติด้วยจอภาพขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมและลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์แบบเชฟโรเลตอย่างแท้จริง

 

 
 

          ภายในบูธยังมีการสาธิตการเชื่อมต่อโทรศัพท์กับรถ (Phone Integration Kiosk Demonstration) พื้นที่พักผ่อนและมุมเชฟวี่ พลัส สำหรับลูกค้าเชฟโรเลต สำหรับแฟนบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถร่วมสนุกกับการถ่ายภาพในชุดแข่งของทีมปีศาจแดง และรับของที่ระลึกจากเชฟโรเลตได้เช่นเคย

          เพื่อต้อนรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 เชฟโรเลตเสนอโปรโมชั่นนำรถเก่าที่มีอยู่มาแลกซื้อรถเชฟโรเลตใหม่ทุกรุ่น และได้รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาทเพิ่มจากราคาประเมินโดยขึ้นอยู่กับรุ่นของรถเชฟโรเลตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีสำหรับรถเชฟโรเลตรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558

          พบกับบูธเชฟโรเลต A12 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดาและ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook