เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 12:26

Nissan เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

 

Nissan เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน


ประธานแะผู้บริหาร Nissan ร่วมเปิด นิสสัน นอร์ทเวฟ 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นิสสัน นอร์ทเวฟ เชียงใหม่ รุกสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยประธานนิสสัน นำทีมผู้บริหาร ลงพื้นที่จัดงานฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน ใจกลางอำเภอแม่สะเรียง อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดกิจกรรมทดลองขับและส่งมอบรถให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจเลือกนิสสัน(Nissan) เป็นพาหนะคู่ใจ  


มร. คะซุทากะ นัมบุ (กลาง)เป็นประธานในพิธีเปิด นิสสัน นอร์ทเวฟ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

          มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  กล่าวว่า  การนำเสนอนิสสันเอ็กซ์ เทรล ไฮบริด ใหม่ (Nissan X-Trail Hybrid) ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว   นิสสันยังให้ความสำคัญกับสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับคุณภาพการบริการขายและการบริการหลังการขาย และเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง   ดังเช่นการการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน  ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน  ซึ่งได้มาตรฐานแห่งแรกแห่งเดียวของ อำเภอแม่สะเรียง  และนับเป็นจิ๊กซอว์ ตัวสุดท้าย ที่ทำให้การบริการของนิสสันคลอบคลุม ครบทั้ง 77 จังหวัด


Nissan เน้นการบริการที่ทั่วถึงทันสมัย

          “ผมประทับใจมาก ที่ได้เห็นการตอบรับของลูกค้าและประชาชนในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอนเคยได้รับรางวัลสุดยอดผู้จำหน่าย  และได้รับรางวัลผู้จำหน่ายดีเด่นติดต่อกันหลายปี ก็มั่นใจว่าลูกค้าทั้งในท้องถิ่น และลูกค้าที่มาท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ดอกบัวตองกำลังเบ่งบาน จะมีความพึงพอใจในบริการของเรา” มร. คะซุทากะ นัมบุ กล่าว

คุณนารีรัตน์ จันทรมังกร 

          นิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน เป็นสาขาที่ 5 ของ  บริษัทนิสสัน นอร์ทเวฟ  จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 109 ม.12 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน  เบอร์โทรศัพท์ 053 681 166 มีทั้งส่วนโชว์รูมขาย ศูนย์บริการ และศูนย์อะไหล่   โดยคุณนารีรัตน์ จันทรมังกร    กรรมการผู้จัดการ นิสสัน นอร์ทเวฟ  กล่าวว่า   สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ บริษัท ได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่และช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญมาประจำ ขณะที่ทางสำนักงานใหญ่ฯก็พร้อมการสนับสนุนในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ อะไหล่ จึงมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ครบถ้วน รวดเร็ว และมีความพึงพอใจ ในบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานของนิสสัน ซึ่งลูกค้าที่ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการหรือทดลองขับรถของนิสสัน สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th

 นิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน



 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook