เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 11:46

Genesis ประกาศว่าจะพัฒนารถซีดานขนาดเล็กและรถครอสโอเวอร์

 

Genesis ประกาศว่าจะพัฒนารถซีดานขนาดเล็กและรถครอสโอเวอร์

 

 
 

          Genesis ค่ายรถยนต์หรูจากฮุนได ได้ประกาศการพัฒนารถโมเดลที่สองและสามของค่ายที่มาในรูปแบบของรถซีดานขนาดเล็กและรถครอสโอเวอร์

          Mr. Dave Zuchowski ซีอีโอจากฮุนได สหรัฐฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง WardsAuto ถึงข่าวคราวของค่ายรถหรูในเครือ Genesis ว่า "ทางค่ายได้เตรียมพัฒนารถสปอร์ตซีดานหรูขนาดเล็กเพิ่มอีกรุ่น โดยจะวางตัวเป็นคู่แข่งหลักของ Audi A4, Mercedes-Benz C-Class และ BMW Series 3 โดยตัวรถสปอร์ตซีดานรุ่นนี้จะมีขนาดและคุณภาพที่เทียบเท่ากับ BMW Series 3"

          "และทางด้านรถครอสโอเวอร์หรือรถอเนกประสงค์นั้น ได้เผยว่าจะพัฒนาตัวรถในรูปแบบ Body-on-Frame พร้อมกับแพลทฟอร์มใหม่สำหรับรถ SUV ซึ่งจะเผยอีกทีในเร็วๆ นี้"

 

Genesis G90
 

          ในปีหน้านี้ ทางฮุนไดจะเริ่มเปิดตัวแบรนด์เจเนซิสอย่างเป็นทางการ ให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าและนักเล่นรถเสียก่อน ประเดิมด้วย Genesis G90 ซึ่งเป็นรถซีดานหรูขนาดใหญ่ หลังจากนั้นจึงค่อยเริ่มทยอยเปิดตัวรถใหม่อีก 5-6 โมเดลตามแผนการของทางฮุนไดที่ได้กำหนดเอาไว้

          และสุดท้าย แผนการจัดจำหน่ายรถยนต์เจเนซิส ทาง Zuchowski ได้เผยว่า "เจเนซิสจะไม่ได้ขายทุกโชว์รูมในฮุนได และจะไม่บังคับให้ทุกตัวแทนจำหน่ายต้องขยายโชว์รูมแยกออกมา แต่จะใช้วิธีการให้ทางตัวแทนจำหน่ายรับรถมาวางจำหน่ายด้วยความสมัครใจหรือได้มีการสำรวจความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ จึงจะสามารถพิจารณาวางจำหน่ายได้"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook