Honda Civic FB กับวลีเด็ด ขออภัย...ไม่ใช่รถสามี ! ผลงานสุดซิ่ง by We Love Addzest

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 5 เมษายน 2559 - 09:42

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Honda Civic FB กับวลีเด็ด ขออภัย...ไม่ใช่รถสามี ! ผลงานสุดซิ่ง by We Love Addzest

 


Honda Civic FB By Nackka
 
 
          Honda Civic ถือเป็นรถยนต์ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเจ้า Honda Civic FC ในเจนเนอเรชั่น 10 ที่พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานนี้ ซึ่งในงานมอเตอร์โชว์ 2016 เจ้า Honda Civic FC ก็ทำยอดจองอย่างถล่มทลาย แถมไม่ทันไร น้าแจ่ม Addzest Carcolor ก็นำไปตกแต่งออกมาในสไตล์ของทางอู่ไปเรียบร้อยแล้ว Racing Magazine ในวันนี้จึงขอหยิบยกเจ้า Honda Civic ที่ผ่านการเสริมหล่อมาจาก อู่ Addzest Carcolor แต่ยังไม่ใช่ Civic FC หรอกนะครับ ในครั้งนี้เราขอนำ Civic FB มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อน
 
 

แดดว่าแสบตาแล้ว สะท้อนเข้ารถคันนี้แสบตากว่า
 
 
         เจ้าของรถของ Civic FB คันนี้ ชื่อว่าคุณแน๊ก จากสังกัด We Love Addzest Carcolor ซึ่งเป็นรถที่คุณแน๊กบรรจงปั้นขึ้นมาเอง โดยผ่านฝีมือการสร้างสรรค์จากอู่ Addzest Carcolor อย่างที่เราได้กล่าวไปในตอนต้น สิ่งที่สะดุดตาที่สุดก็เห็นจะเป็นสีม่วงแก้วของตัวรถ ที่ใครเห็นก็รู้ครับว่าสีแบบนี้ออกมาจากอู่ไหน ใครเป็นคนทำยิ่งถ้าใครเคยผ่านแถวถนนสรงประภาแล้วล่ะก็ เมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว จะเห็น Toyota Yaris, Honda Jazz สีต่างๆจอดอยู่หน้าอู่เต็มไปหมดเลยล่ะครับ
 
 

มองเผินๆ อาจจะคิดว่าฝากระโปรงหน้าเป็นสีเดียวกับตัวรถ
 
ฝาปิดท้ายทางด้านหลังจาก AZC
 
 
          โดยชุดแต่งที่เสริมหล่อให้กับเจ้า Civic FB คันนี้ ก็ยังไม่พ้น น้าแจ่ม Addzest Carcolor เริ่มจากทางด้านลิ้นหน้าที่เป็นแบบ Carbon Kevlar จาก AZC ทางด้านแก้มข้างถูก Custom Made ใหม่ เพื่อเสริมความหล่อให้กับเจ้า Civic FB คันนี้ ส่วนฝากระโปรงหน้าเป็นแบบ Carbon Fiber งานเนียนๆ ของน้าแจ่ม ซึ่งก็เพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่สีทางด้านข้างให้เป็นสีม่วงและเว้นตรงกลางโชว์ลาย Carbon Kevlar ทางด้านหลังเสริมหล่อด้วยฝาปิดท้ายจาก AZC อีกเช่นกัน
 
 

เบาะ Bride Japan ช่วงเพิ่มอรรถรสในการขับขี่
 

ตรงไหนเป็น Titanium ได้...ใส่ไปให้ครบ
 
 
          ทางด้านห้องโดยสารเพิ่มความกระชับในขับขี่ด้วยเบาะ Bride Japan ที่ใครหลายคนเรียกว่าหลังแมลงทับ พร้อมเกจ์วัด Defi แบบ Full set พร้อม Defi ZD อีก 1 ตัว ทางด้านเครื่องยนต์ก็ไม่ได้โมดิฟายด้านความแรงแต่อย่างใด มีเพียงอุปกรณ์ตกแต่งห้องเครื่องสวยๆงามๆ และ Groundwire 1 ชุด เปลี่ยนตัวคาดแบตเตอร์รี่เป็นของ Cusco และฝาหม้อน้ำที่สามารถวัดแรงดันในหม้อน้ำได้ ทางด้านค้ำโช๊คอัพหน้า Titanium สีสันสวยงามเข้ากับตัวห้องเครื่อง จากนั้นเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ โดยใช้ท่อกรองแบบ Titanium จับคู่กับหัวกรอง HKS นั่นเองครับ
 
 

W Work S1R ล้อคู่สร้างคู่สมกับ Addzest Carcolor
 
 
         ทางด้านโช๊คอัพใช้ของซิ่งแบบสตรัทปรับเกลียวจาก Silver Neomax R ปรับตัวรถให้โหลดลงมาติดกับล้อ W Work S1R ขนาด 18 นิ้ว ซึ่งถ้าใครรู้จักสำนัก Addzest Carcolor ก็จะรู้ดีว่า W Work S1R ตัวนี้ ถือเป็นล้อคู่สร้างคู่สมของอู่นี้เลยก็ว่าได้ เบรคหน้าอัพเกรดใหม่ไปใช้ของ Endless 6 pot ใหญ่ รับกับล้อ W Work S1R แบบพอดีๆ ไม่แน่นและไม่ดูโล่งจนเกินไปครับ
 
 

คุณแน๊ก เจ้าของรถคันนี้ครับ
 
 
          ซึ่งก็อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นครับว่าเจ้า Civic FB คันนี้ ถูกตกแต่งออกมาจากสำนัก Addzest Carcolor จึงไม่ต้องห่วงเลยว่า ถ่ายรูปยังไง มุมไหน เพราะมองทางไหนสีก็เหงาแว๊บไปซะทุกด้านครับ โดยคุณแน๊กก็ตกแต่งออกมาได้สวยงาม จัดวางชุดแต่งในแบบพอดีๆ สมกับเป็นรถใช้งานในชีวิตประจำวัน และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี รถสวย รถแต่ง รถแข่ง แบบไหนสไตล์ไหนมาให้ได้ชมกันก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
TechSpec
ภายนอก
  • ลิ้นหน้า - Carbon Kevlar Addzest Carcolor
  • ฝาปิดท้าย - Addzest Carcolor
  • ฝากระโปรงหน้า - Carbon Fiber Addzest Carcolor

ภายใน

  • เบาะ - Bride Stradia Japan
  • เกจ์วัด - Defi + Defi ZD
  • กระจกมองหลัง - Zoom Engineering
  • ค้ำเสา C - Titanium

เครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ - R18
  • ท่อกรองอากาศ - Titanium
  • หัวกรอง - K&N

ช่วงล่าง

  • โช๊คอัพ - Silver Neomax R
  • ล้อ - W Work S1R 18"
  • เบรค - Endless 6 pot

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook