BMW E90 ซีดานมาดหรูกับสไตล์สุดซิ่งแนวยุโรป ผลงานแห่งสังกัด Impact Car

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 15 มีนาคม 2559 - 10:44

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

BMW E90 ซีดานมาดหรูกับสไตล์สุดซิ่งแนวยุโรป ผลงานแห่งสังกัด Impact Car

 


BMW E90 จาก วุด IMPACT CAR
 
 
          Racing Magazine กลับมาแล้วหลังจากหายไป 2 วันเต็มๆ เนื่องจากทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศมันส์ๆ ของงาน Option REV UP 2016 By MOTUL การแข่งขันรถ Drag ทางตรงสุดเร้าใจรับต้นปีของทางนิตยาสาร Option Thailand นั่นเองครับ ซึ่งในวันนี้เราขอพาเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing เปลี่ยนบรรยากาศจากการชมรถแข่งใน Option REV UP 2016 By MOTUL มาเป็นรถหรูๆ แต่ดูซิ่งอย่าง BMW E90 ที่มาพร้อมความซิ่งในสไตล์ยุ่นๆ โดยรายละเอียดในการตกแต่งจะเป็นอย่างไรนั้น เลื่อนเม้าส์ของท่านไปชมกันเลย
 
 

ภายนอกมาพร้อมกับชุดแต่ง M3
 

เรียบหรูแต่ดูซิ่ง
 

BMW E90 กับมุมมองแบบ Bird Eye View
 
 
          BMW E90 คันนี้เป็นรถของ คุณ ณัฐพงษ์ เหตุหลี หรือ คุณวุด จากสังกัด Impact Car โดยเป็นบอดี้แบบ 4 ประตู ที่มาพร้อมชุดรบพาร์ท M3 รอบคัน ตั้งแต่กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนหลัง รวมไปถึงกระจังที่ดูดโดดเด่นมาแต่ไกล ยิ่งรวมกับลิ้นหน้า Carbon Kevlar ทางด้านหน้าแล้วยิ่งทำให้ดูลงตัวเข้าไปใหญ่ ทางด้านตัวรถก็ยังคงเป็นสีเทาเดิมๆ จากโรงงาน ทำให้ดูหล่อเรียบคลีนสุดๆ ครับ
 

Recaro Sport CS เจ้าของค่าตัว 6 หลัก
 

เกจ์วัด DEFI ZD + DEFI Full Set พร้อม Shift Light
 
 
          เปิดประตูมาดูในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความหรูหรา แต่เสริมความโหดดุด้วยสไตล์ซิ่งในแบบยุ่นๆ ด้วยเบาะ Recaro Sport CS ที่ให้ความโอบกระชับสรีระมแต่ยังคงความสะดวกสบาย ซึ่งเจ้า Recaro Sport CS ราคาคู่นึงก็ 6 หลักเข้าไปแล้ว ยังไม่พอ คุณวุด โหมของแต่งเข้าไปอีกหนึ่งชุดใหญ่กับเกจ์วัด Defi แบบ Full Set ยกขบวนมากันตั้งแต่ Oil Temp, Oil Press, Vaccum, EXT.Temp, Fuel Press, Water Temp และ Defi ZD อีกหนึ่งตัว เป็นอันหล่อครบจบตามความต้องการของ คุณวุด เขาละครับ
 

ฟิตเม้นสวยๆ ของ E90 กับล้อ Volk Racing RE30
 

เบรค Endless ขนาด 6 pot ที่มาลดระยะเบรคของ E90 
 
 
          สุดท้ายกับช่วงล่างของเจ้า E90 คันนี้ ที่เสริมหล่อให้ตัวบอดี้ด้วยล้อ Volk Racing RE30 ขนาด 19 นิ้ว หน้ากว้าง 10 นิ้ว ทางด้านหน้า และ 10.5 นิ้ว ทางด้านหลัง รัดด้วยยางคุณภาพอย่าง Yokohama Sport V105 ขนาด 245/35/19 ทางด้านหน้า 275/30/19 ทางด้านหลัง จากนั้นหยุดขุมพลังแรงม้าจากเครื่อง N46 ด้วยเบรคยอดนิยมของขาซิ่งนามว่า Endless 6 pot พร้อมจานขนาด 355 mm. ซึ่งก็ช่วยลดระยะเบรคให้เจ้า E90 คันนี้ ได้มากทีเดียวครับ
 

คุณวุด เจ้าของ BMW E90 ยุโรปซิ่งคันนี้
 
 
           จริงๆ แล้ว คุณวุด ตั้งใจปั้นรถคันนี้มาในคอนเซ็ปของยุโรปซิ่ง โดยต้องการผสมผสานระหว่างอะไหล่จากประเทศญี่ปุ่น และตัวบอดี้ที่เป็นรถยุโรป เพื่อให้แตกต่างกับ BMW ทั่วๆ ไปที่เล่นอะไหล่จากยุโรปกัน จึงออกมาเป็น E90 อย่างที่เพื่อนๆ ได้เห็นกันในคอลัมน์นี้ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี รถสวย รถแต่ง รถแข่ง ในสไตล์ไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ผมและเจ้ายุโรปซิ่งลำนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
TechSpec
ภายนอก
  • ชุดแต่ง - M3
  • ลิ้นหน้า - Carbon Kevlar

ภายใน

  • เบาะ - Recaro Sport CS
  • เกจ์วัด - Defi + Defi ZD

เครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ - N46

ช่วงล่าง

  • ล้อ - Volk Racing RE30 19" F10 +30 R10.5 +25
  • ยาง - Yokohama Sport F245/35/19 R275/30/19
  • เบรค - Endless

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook