“โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” คว้าโพเดี้ยม เรซแรก อีซูซุ วันเมค เรซ 3.0 สนาม 5

เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2564 - 11:12

“โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” คว้าโพเดี้ยม เรซแรก อีซูซุ วันเมค เรซ 3.0 สนาม 5

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ จาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เดินหน้ากวาดโพเดี้ยมอย่างต่อเนื่อง หลังควบรถแข่งคว้าอันดับ 5 ในศึก Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 เรซแรก ของสนาม 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังคว้าอันดับ 2 ในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 เรซแรก “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ก็ต้องลงบู๊ต่อในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 ด้วยเวลาห่างกันเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

เกมในรุ่น 3.0 ยังคงแข่งขัน 10 รอบสนามเช่นเคย ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 5 ทว่าในจังหวะออกตัวมีความชุลมุนในกลุ่มหน้า ส่งผลให้นักขับแชฟฟ์เลอร์ร่วงลงไป 2-3 อันดับ

อย่างไรก็ดี หลังผ่านรอบแรก “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” สามารถทวงตำแหน่งท็อปไฟว์กลับมาได้อย่างรวดเร็ว และพยายามอย่างหนักในการไล่บดกับกลุ่มหน้า ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับ 5 ของเรซแรกอย่างสุดมันส์ คว้าโพเดี้ยมให้ทีมได้อีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 ของรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 จะมีขึ้นอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 13.55 น.เรื่อง/ภาพ https://www.facebook.com/SchaefflerThailand/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook