Subaru XV & Forester Performance Club Party รวมพลคนรักรถ Subaru XV & Forester

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2563 - 14:19

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

 

 

        สวัสดีแฟนๆ BoxzaRacing ทุกท่านในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจกับ งาน Subaru XV & Forester Performance Club Party ที่จัดขึ้นที่ร้าน Retro Bar & Cafe เมืองทองธานี โดยมีพี่โอ้ ประธานใหญ่ของ Subaru XV & Forester Performance Club เป็นผู้จัดงานนี้ขึ้นมาให้เหล่าสมาชิกภายใน Club นั้นได้มาพบปะสังสรรค์กัน สำหรับกิจกรรมภายในงานนี้จะมีอะไรบ้างเราไปติดตามชมกันได้เลย 

 

 

 

 

 

 

        สำหรับงานในครั้งนี้ได้เริ่มขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 22 สิงหาคม 63 ที่ผ่านมาโดยในช่วงเริ่มงานบรรดาสมาชิกนั้นก็ได้ทยอยขับรถเข้างานกันมาเรื่อยๆ ในส่วนของสมาชิกที่มาถึงที่งานแล้วก็จะมีการลงทะเบียนเข้างานเพื่อรับหมายเลขไว้สำหรับใช้ในการจับรางวัลแจกให้กับทางสมาชิกที่มาร่วมงาน ซึ่งของรางวัลที่ได้นำมาแจกให้กับสมาชิกภายใน Club ต้องบอกว่าเยอะแยะมากมายกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็จะเป็นช่วงเวลารับประทานอาหารร่วมกันของสมาชิกทุกท่าน ก่อนที่จะไปถึงช่วงเวลาของการจับแจกของรางวัลกันในช่วงมืดกันต่อ

 

 

 

 

 

 

        มาถึงในช่วงมืดของงาน Subaru XV & Forester Performance Club Party นั้นก็จะเป็นช่วงของการจับแจกของรางวัลให้กับเหล่าสมาชิกที่ได้มาร่วมสนุกกันภายในงานนี้ซึ่งทางพี่โอ้ ประธานใหญ่ของทาง Club ก็ได้บอกว่าของรางวัลที่ได้นำมาแจกนั้นเยอะมากๆ โดยจะมีคูปอง 500 บาท ใช้สำหรับเข้าเช็คระยะศูนย์ 30 รางวัล วอชเชอร์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจากทาง A motorsport วอชเชอร์มูลค่า 2,000 บาทจากทาง Nexzter สำหรับแลกซื้อผลิตภัณฑ์ทุกรายการจำนวน 5 รางวัล พวงกุญแจจาก Subaru สุทธิสาร 10 รางวัล น้ำมันเครื่องจากทาง Redline 10 รางวัล ของพรีเมี่ยมจาก Subaru ปทุมธานี 20 รางวัล วอชเชอร์ 1,000 บาทจาก Subaru ปทุมธานี 20 รางวัล วอชเชอร์ ที่พัก RiverView เชียงคาน 2 รางวัล จานเบรคจาก , หม้อน้ำ Koyorad , โช็คอัพ Monroe 1 ชุด , ลูกปืนล้อ , น้ำยาหม้อน้ำ 1 ลัง จาก Autopart กระเป๋าSTI จาก Subaru บางนา และที่ขาดไม่ได้ทาง BoxzaRacing ก็ได้ร่วมสนับสนุนของรางวัลในงานนี้ด้วยเช่นกัน เป็นชุดช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 รางวัล งานนี้ทางสมาชิกที่มาร่วมงานนั้นได้รับรางวัลกัลบบ้านกันไปเต็มไม้เต็มมือกันอย่างมากมาย 

 

 

 

 

        ก็ผ่านไปด้วยความสนุกและอบอุ่นสำหรับงาน  Subaru XV & Forester Performance Club ในครั้งนี้สำหรับท่านไหนที่กำลังสนใจหรืออยากจะเป็นเจ้าของ Subaru XV และ Forester นั้นสามารถเข้ามาร่วมสอบถามพูดคุยกันได้ในกลุ่ม XV & FORESTER Performance Club [THAILAND] ORIGINAL กันได้เลย สำหรับในครั้งหน้าเราจะพาเพื่อนๆไปงานไหนสามารถติดตามรอชมกันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook