Racing Mania มหกรรมรวมพลคนรัก Revo สายซิ่ง ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2562 - 16:10

          Toyota Hilux Revo ภูมิใจนำเสนอ มหกรรมรวมพลคนรัก Revo สายซิ่ง ภายใต้งาน Racing Mania ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับเหล่าบรรดา Toyota Hilux Revo Z- Edition ที่ผ่านการแต่งสวย แต่งซิ่งจาก 6 ยอดฝีมือแห่งวงการปรับแต่งรถ อย่าง เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม, ช่างกล้า ชลบุรี, เบิร์ด หลักห้า, จ๊อบ มนตรีดีเซล, หนุ่ยเป๋อ สุพรรณ และ เอ้ เรซซิ่ง ที่นอกจากจะนำ Toyota Hilux Revo Z-Edition มาโชว์ และประชันความแรง ความเท่ห์กันในงานนี้แล้ว ยังได้ร่วมพูดคุยแบ่งปัน เคล็ดลับความแรงให้ฟังกันแบบ Exclusive

          และไม่เพียงเท่านั้นงานนี้ยังมีร้านค้า After Market ชื่อดัง ที่รวมตัวกันอยู่ในงานนี้ไม่ว่าจะเป็น BRC คลัทช์ระดับพรีเมี่ยมคุณภาพเยี่ยมมาตรฐานสากล, ECU Shop กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะ, Cosmis ล้อแม็กคุณภาพที่นักแข่งเลือกใช้ จาก พีพีซุปเปอร์วีลส์ATP ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เพิ่มพลังให้รถคุณ, BRD สินค้าที่พัฒนาจากรถแข่ง สู่รถคุณ, GTX นวัตกรรมหัวฉีดสมรรถนะสูง สมบูรณ์แบบ และ PSP ช็อปของคนมันส์ ผู้รักการแต่งรถ และพิเศษสุดสำหรับงานนี้ ที่จะได้ตื่นตา ตื่นใจ กับขบวนรถแต่ง Toyota Hilux Revo Parade ที่ผ่านการประกวดจากทั่วประเทศ ซึ่งจะออกมาวิ่งอวดความงดงามของรูปลักษณ์ พร้อมโชว์พละกำลังแห่งเครื่องยนต์ดีเซล ให้เห็นกันทั่วพื้นที่สตรีทแทร็ค ในงาน Bangsaen Grand Prix 2019   

          ปิดท้ายความสนุก กับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินสุดกวนระดับประเทศ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK) ที่จะมาปล่อยพลังแสง เติมเต็มความความบันเทิงให้กับค่ำคืนริมหาด งานยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่สาวกความแรงไม่ควรพลาด แล้วพบกันได้ในงาน Racing Mania ในวันที่ 31 สิงหาคม - 1 กันยายนศกนี้ เวลา 15:00-21: 00 น. ณ ลานเจ้าพ่อแสน ริมหาดบางแสน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook