Connection Summer Fest งานโชว์รถแต่งซิ่งสุดยิ่งใหญ่ในไทย รวมภาพบรรยากาศความเท่ห์ทุกรุ่น ไว้ที่นี่ที่

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2562 - 17:10

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          งานโชว์รถแต่ง-รถซิ่งทั้งหลายที่จัดโดย Connection ปกติแล้วก็ได้รับความนิยมเป็นประจำทุกปีอย่างล้นหลาม จนมีเสียงเรียกร้องว่า ปีละครั้งมันไม่สะใจ เลยจัดงานให้ตามฤดูกาลเลย กับงานนี้ Connection Summer Fest งานโชว์รถแต่งซิ่งสุดยิ่งใหญ่ในไทย ที่จัดกันไปในวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2562 ณ The Walk เกษตร-นวมินทร์ หากใครพลาดไปงาน มาชมภาพบรรยากาศได้ในนี้เลยครับ

 

 

         ภายในในงานนี้มีกิจกรรมมากมาย เริ่มกันที่โซนแรกกับการอวยโฉมของเหล่าบรรดา Car Club และ ทีมรถซิ่งต่างๆ ที่แต่ละทีมแต่ละ Car Club นั้นต่างก็คัดรถเด็ด และรถเด่นภายในทีม มาจอดประชันความหล่อในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร เช่น YARIS MANIA, CLUB X SUPERCAR, FC MIDNIGHT ฯลฯ มีมากระดับหลายร้อยคัน เรียกว่าเดินใน 1 วันยังดูไม่หมดกันเลยทีเดียว

 

 

 

          นอกจากลานจอดโชว์รถด้านนอกแล้ว ภายในห้างดังกล่าว ก็มีรถแต่งตัวเทพเป็นไฮไลท์เด่นอีกหลายคัน เช่น Cefiro A31 วางเครื่อง VR38DETT จากรถ GT-R R35 ที่ทำเสร็จแล้วได้นำมาออกงานนี้เป็นงานแรก เป็นรถที่แม้แต่ฝรั่งยังต้องว้าว และยังมีรถเด็ดๆอีกเพียบ เช่น Nissan GT-R จาก GT-Tuning และทัพก๊อตซิล่าทั้งฝูง ก็มาถล่มงานกันยกใหญ่ ตามด้วยฝั่งยุโรปก็มาทั้ง Audi R8, Ferrari 458, Lamborghini Gallardo ฯลฯ

 

 

          นอกจากนี้ยังมีพริตตี้สาวสวยมาเพิ่มรสชาติให้งานกระชุ่มกระชวย ตามด้วยบูทของแต่งให้ชอปปิ้ง และห้ามพลาดเลยกับสายสะสมโมเดลรถซิ่งต่างๆ ที่มาอวดโฉมยั่วให้เสียเงินกัน ใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจไป ในปีหน้าทาง Connection ก็จะมีกิจกรรม มันส์ๆ สนุกๆแบบนี้มาอีกแน่นอน ทั้งงานประจำปี และงานประจำฤดูกาลแบบนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook