Honda Day Thailand#5 วันที่ 31 มีนาคม 2018

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 เมษายน 2561 - 17:20

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

          งานใหญ่ที่ขาซิ่งชาว Honda ในประเทศไทยรอคอย กับงานแข่งขัน Drag สุดมันส์ตามสไตล์เครื่องยนต์ VTEC ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วกับ Honda Day Thailand#5 ที่แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยภายในงานนี้นอกจากจะมีรุ่นการแข่งขันสุดมันส์มากมาย ก็ยังมีกิจกรรมจากเหล่าบรรดาสาวก Honda Knight ที่ขนรถแต่ง Honda สวยๆและบรรดาสาวๆมาสร้างสีสันในงานนี้อีกด้วย ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยงานความมันส์ในครั้งนี้ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วง 09.00 น. โดยจะเป็นการเปิดตรวจสภาพรวมไปถึงชั่งน้ำหนัก และยังมีการเปิดซ้อมรถแข่งกันอีกด้วย ก่อนที่ช่วงเวลาตั้งแต่ 11.00 - 19.00 น. จะเป็นการควอลิฟายของแต่ละรุ่น ซึงงานนี้ต้องบอกเลยว่ารถแข่งนั้นล้นหลาม และแน่นเต็มแทร็คทุกรุ่นจริงๆครับ

 

 

          พอแดดร่ม ลมตก เหล่าสาวก Honda Knight ก็เริ่มทยอยเข้าสู่ลานกิจกรรมด้านนอก พร้อมขาขบวน Honda มากมายหลายแนวมาจอดโชว์กันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเร้าใจมากมาย มาให้ผู้ร่วมงานได้มาสนุกกัน

 

 

          ตกค่ำแล้วเวลาของความมันส์ก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง กับการแข่งขันในรอบ Battle ของการแข่งขัยในแต่ละรุ่น ซึ่งในช่วงนี้ ด้วยอากาศที่เย็นลง และการเซ็ทตัวรถของหลายๆทีมแข่งนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ทำให้รถแข่งหลายๆคันนั้นทำเวลาออกมาได้ดีเลยทีเดียว บวกกับการชิงไฟ ที่ต้องอาศัยไหวพริบและสมาธิของนักแข่ง ยิ่งทวีคูณความมันส์แบบยกกำลังสองไปเลยครับ

 

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับงาน Honda Day#5 โดยในปีนี้ก็คงต้องบอกว่ากระแส Honda Drag ในบ้านเรา นั้นก็ยังได้รับความนิยมอยู่เช่นเคย แถมยังทำเวลาได้ดีขึ้นในทุกๆปีอีกด้วย ส่วนในครั้งหน้าถ้ามีกิจกรรมมันส์ๆแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพมาฝากทุกคนอย่างแน่นอน วันนี้คงต้องลากันไปก่อนพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook