All Swift Thailand Meeting Drag Party#3 กับภาพมันส์ๆของเหล่าผู้ที่ใช้ Swift

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2560 - 18:31

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          ก็จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับงานใหญ่ของชาว All Swift Thailand กับงาน All Swift Thailand Meeting Drag Party#3 ที่คราวนี้ยกขบวนไปมันส์กันที่สนามเทพนคร พระราม 2 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยงานนี้นอกจากจะเป็นการรวมตัวของเหล่าสมาชิก All Swift Thailand แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆอย่างการแข่งขัน Drag ในระยะทาง 402 เมตร รวมไปถึงยังมีบูทสินค้าต่างๆ และการประมูลของอีกด้วย ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          สำหรับงานนี้ในครั้งก็เริ่มกันตั้งแต่เวลา 10.00 น.ยาวไปถึงช่วงเย็นกันเลยทีเดียว โดยจะเป็นการแข่งขัน Drag ในรุ่นการแข่งขันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Bracket, King of 1200 และ Lady ซึ่งความมันส์นั้นก็เรียกได้ว่าลุ้นกันเกือบทุกรุ่นจริงๆครับ

 

 

          ส่วนในลานกิจกรรมด้านนอก ก็จะมีบูทของเหล่าผู้สนับสนุนงานมากมาย ที่ขนโปรโมชั่นมาในแบบเร้าใจ จนใครเห็นต่างก็เดินผ่านไม่ได้เด็ดขาด นอกจากนี้ยังมีการจอดรถโชว์ของเหล่าบรรดาสมาชิก All Swift Thailand ซึ่งรถที่จอดโชว์นั้นก็มีมากมายหลายแนว โดยต้องบอกว่าแต่ละคันต่างก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลยครับ

 

 

          ปิดท้ายของกิจกรรมในวันนั้นกับการประมูลของตกแต่งต่างๆสำหรับชาว All Swift Thailand ที่ต่างก็ขนกันมาอย่างมากมาย งานนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครกลับบ้านกันแบบมือเปล่ากันอย่างแน่นอน พร้อมด้วยการมอบรางวัลของการแข่งขันในแต่ละรุ่นต่างๆอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook