Midnight Only BKK กับบรรยากาศสุดยอดความมันส์ยามค่ำคืนของสายซิ่งโดยเฉพาะ

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:56

          ในอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอาทิตย์ของคนที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง เลยทีเดียว เพราะมีงานกิจกรรมเกี่ยวกับคนที่ชื่นชอบรถมากมาย ทั้งงานแข่ง งานโชว์ มีให้ได้เลือกไปอย่างมากมาย แต่ก็มีอีกหนึ่งงานที่ถือว่าเป็นงานใหญ่ ของเหล่าบรรดาขาซิ่งไม่ควรพลาดกันก็คืองาน Midnight Only BKK ที่หลาๆคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้มีโอกาศเก็บภาพบรรยากาศของงานมาให้เพื่อนได้ชมกันจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมกันเลย

 

 

 

 

 

 

          งาน Midnight Only BKK ในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่  5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านโดยสถานที่ที่มาระเบิดความมันส์กันในครั้งนี้ก็คือ สนามเทพนคร โดยงานในครั้งนี้ได้เริ่มกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ จนถึงดึกๆ สำหรับใครที่เป็นขาซิ่งนั้นก็คงจะรู้กันดีว่างาน Midnight Only BKK มันส์ขนาดไหน แต่สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่างานนี้เป็นอย่างไร เราลองมาทำความรู้จักับงานนี้บบคราวๆกันก่อน งาน Midnight Only BKK นั้นเป็นงานที่เปิดให้เหล่าขาซิ่งทั้งหลายนั้น มาวิ่งกันแบบไม่มีกติกา ในรูปแบบ Drag ระยะทาง 402 เมตร หรือใครอยากวิ่งกับคันไหนก็จับคู๋มาวิ่งกันได้เลย จะกี่รอบก็ได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ใครที่อยากจะเอารถลงมาวิ่งนี้ก็เอามาวิ่งกันได้ตามสบาย นอกจากกิจกรรมการวิ่งแข่งในสนามแล้วงาน Midnight Only BKK ในครั้งนี้ก็ยังมีกิจกรรมบริเวณหน้าสนามอีกด้วย โดยได้มีการนำรถแต่งสวยๆ แรงๆ จากทีมต่างๆมาจอดโชว์บริเวณลานด้านหน้าของสนามให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เดินชมรถสวยๆกันเพลินๆอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

          นอกจากการวิ่งในรูปแบบ Midnight ในสนามแล้วที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการแข่งขันของคู่ Highlight ซึ่งถือว่าขาดไม่ได้เลยในงาน Midnight Only BKK โดยคู่แข่งขันในครั้งนี้เป็นการเจอกันระหว่าง Nissan GTR กับ Mitsubishi Evolution ซึ่งการแข่งขันในคู่นี้นั้นได้รับความสนใจจากผู้ชมที่ไปร่วมงาน ได้เป็นอย่างมาก โดยผลการแข่งขันในคู่นี้ผู้ที่ได้รับชัยชนะไปนั้นเป็นฝั่งของ Mitsubishi Evolution ที่แซงเข้าเส้นชัยไปเหนือความคาดหมายในการแข่งขันครั้งนี้

 

 

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับภาพบรรยากาศสุดมันส์ของงาน Midnight Only BKK ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน หากใครที่ชื่นชอบในการวิ่ง Midnight ไม่ควรพลาดงานนี้เลยทีเดียว ส่วนงาน Midnight Only BKK ในครั้งหน้านั้นจะจัดขึ้นที่ไหนเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook