FITMENTiCON II และภาพบรรยากาศภายในงาน วันที่ 5 มีนาคม

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 9 มีนาคม 2559 - 11:36

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

Fitment icon II และภาพบรรยากาศภายในงาน


FITMENTiCON II 2016

           เปิดศักราชใหม่กับ Event แรกของชาว Flush Style กับงาน FITMENTiCON ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยเริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปีที่แล้ว ซึ่งงานในครั้งนี้ก็นำ โดย ผู้ที่ตกแต่งรถในแนว Flush เป็นอันดับต้นๆของประเทศไทยอย่าง คุณเบียร์, คุณหนึ่ง, คุณต้อง, คุณขุ่ย โดยจัดขึ้นที่ The Walk เกษตร-นวมินทร์ และได้รับความร่วมมือจากชาวล้อเบียดอย่างมากมาย โดยบรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลยครับ
 

Mazda MX-5 จาก คุณเบียร์ Flush Style


Nissan Silvia S13 Air Suspension
 

Silvia S14 และ S15 จาก Drop Car Shop
 
          เท่าที่ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณเบียร์ Flush Style ก็ได้ทราบถึงคอนเซ็ปของงานคร่าวๆ ซึ่งจุดประสงค์ของทางผู้จัดนั้น ก็อยากจะให้เป็นงานมีทติ้งเล็กๆของผู้ที่ชอบตกแต่งรถในแนว Flush Style โดยไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นช่วงล่างแบบ Static หรือ Air Suspension รถที่ตกแต่งในแนว Flush นั้นสามารถเข้าร่วมได้หมดไม่ว่าจะเป็นรถที่ตกแต่งแบบจัด Fitment ธรรมดาๆ หรือจะเป็นการตกแต่งรถในแบบ Flush หรือ จะสุดขีดของทาง Flush อย่าง Hella Flush ก็สามารถเข้าร่วมในงานได้ครับ
 

รถของคุณแบงค์ Street Metal ตากล้องของ BoxzaRacing เราก็ได้ไปโชว์ตัวในงานนี้ด้วย


อุปกรณ์ประกอบฉากกับเจ้า Toyota Vios
 

ได้แนวสุดๆครับ Aristo จาก Royal Garage คันนี้


GTR Liberty Walk จาก Infinit Motorsport ก็เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย
 
          ซึ่งงาน FITMENTiCON นั้นก็เริ่มขึ้นในเวลา 17.00น. แต่รถที่มาโชว์ตัวในงานนั้นเริ่มทยอยเข้ามาจอดเรียงรายให้เพื่อนๆและผู้ที่มาใช้บริการห้างสรรพสินค้า The Walk ได้ชมกันตั้งแต่เวลา 13.00น. เพื่อนๆบางคนที่รีบมาก็เพราะต้องมาจัดพร็อพต่างๆให้กับรถของตัวเอง เพื่อให้การฟรีเซ็นท์รถของตนเองนั้นออกมาดีที่สุด  บรรยาโดยรวมภายในงานนั้นก็ค่อยข้างคึกคักครับ เพื่อนๆชาว Flush Style นั้นได้มารวมตัวกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องช่วงล่าง เรื่องการจัด Fitment การเลือกล้อต่างๆ ซึ่งก็ตรงตามจุดประสงค์ของทางผู้จัดงานครับ
 

Air Suspension จาก Hop-Up Airsus
 

สติ๊กเกอร์และพวงกุญแจ Flush Shop
 
ยิ่งดึกยิ่งคึกคักกับการโชว์ตัวรถ Flush ที่มาโชว์ตัวในงานนี้
 

ต่อแถวรอโชว์ตัวหน้างาน FITMENTiCON
 
          กิจกรรมภายในงานที่เด่นๆก็จะเป็นการให้ทีมแต่ละทีมที่นำรถมาจอดในงานนั้นคัดรถที่เด็ดที่สุดในทีมของตนเองของมาโชว์ด้านทางเข้าของงานและสัมภาษณ์เจ้าของรถ เกี่ยวกับการตกแต่งรถที่นำมาโชว์ภายในงานวันนี้ ซึ่งก็เป็นกิจกรรมที่ดึงความสนใจของผู้รวมงานได้มากทีเดียว แถมทีเด็ดภายในงานอีกหนึ่งอย่างคงจะเป็นบูธต่างๆที่มาออกภายในงานไม่ว่าจะเป็น Hop-Up Airsus ที่ขนโช้คอัพถุงลมมาให้เพื่อนๆที่เข้าชมงานได้ดูกันเพียบ ตามด้วยบูธขายของที่ระลึกอย่าง Flush Style Shop ที่ขน สติ๊กเกอร์ หมวก และ เสื้อ มาจัดจำหน่ายภายในงานให้เพื่อนๆที่เข้าร่วมได้ช๊อปกันอย่างจุใจ และบูธ Nankang ยางยอดฮิตที่ชาว Flush Style ส่วนใหญ่เลือกใช้กันนั่นเองครับ
 

ไม่ได้มีแต่รถเตี้ยๆนะครับ RX-7 3Rotor ทั้งเตี้ยทั้งแรงก็มาอยู่ในงานนี้ด้วย
 

Mazda MX-5 คันนี้ให้อารมณ์ Old School สุดๆ
 

Civic EK3 จาก Pro Cutting
 
          บรรยากาศของงาน FITMENTiCON ส่วนใหญ่นั้นก็เป็นการพบปะพูดคุยของเพื่อนๆชาว Flush Style ซะมากกว่า ไม่ได้มีกิจกรรมเน้นหนักหรือมาดึงความสนใจของผู้เข้าร่วมงานไปจากรถที่นำมาจอดโชว์ภายในงานมากนัก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของทางผู้จัดงานอยู่แล้ว และใครที่อยากจะติดตามงาน Event ของชาว Flush Style ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : Flush Style แถมตัวผมเองยังได้ยินมาแว่วๆว่าปลายปีนี้มีงานใหญ่ของเพื่อนๆชาว Flush Style อย่างแน่นอน โดยจะเป็นอย่างแบบไหนจัดขึ้นที่ไหนก็ต้องติดตามกันนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีภาพบรรยากาศงาน Event ของกลุ่มไหนมาฝากเพื่อนๆกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook